Pr là sống cung cấp cho người đọc thấy được tầm quan trọng, vai trò của việc pr trong kinh doanh, cách thức tiến hành PR hiệu quả. PR được áp dụng trên những lĩnh vực nào? Một cái nhìn tổng quát thiết thực cho các bạn đang tìm hiểu tiếp cận môi trương Marketing....
PR là một chức năng quản trị định hướng thái độ của công chúng, xác định chính sách, thực hiện và làm cho quan tâm một tổ chức, được thực hiện theo một chương trình hành động tìm kiếm sự thông hiểu và chấp nhận của công chúng” theo lời một nữ chuyên gia PR định nghĩa.
Ngày nay trong bất cứ ngành nào, PR vẫn rất quan trọng. PR thể hiện tầm quan trọng trong giao tiếp của một tổ chức hay một cá nhân và đối tượng của họ như là nhân viên, đối tác, nhóm cần quan tâm. Đặc biệt, chúng ta có thể thấy sức mạnh của PR trong lĩnh vực dịch vụ như ngân hàng, tài chính, vận tải, du lịch, nhà hàng, khách sạn mà các hoạt động của con người cần sự giao tiếp tốt để có hiệu quả công việc cao.
Bằng tất cả nỗ lực, tác giả đã cố gắng thực hiện và hoàn thành cuốn sách này. Hy vọng tất cả trải nghiệm, suy nghĩ, ý tưởng và cảm nhận của tác giả có thể đóng góp một phần vào sự hoàn hảo của cộng đồng PR. PR không tự nó là phương thuốc diệu kỳ cho sự vững mạnh của thương hiệu mà ở tại người nhìn nhận và sử dụng nó như thế nào. Với các nguyên tắc 3PR, 3S, CAR, NCNS, và ANGEL STARS, PR sẽ thật sự sống mãi cùng thương hiệu của từng tổ chức và cuộc đời của mỗi người.
Table of ContentsLỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ
NGƯỜI TA NÓI VỀ PR
PR LÀ SỐNG
CHƯƠNG I TÌNH HUỐNG, CẤP ĐỘ VÀ QUY LUẬT CỦA PR
TÌNH HUỐNG
ĐỊNH VỊ
CẤP ĐỘ PR
SỰ ĐỘC ĐÁO
CÁC NGUYÊN TẮC CỦA PR
NGUYÊN TẮC CAR
NGUYÊN TẮC NCNS - No customer No success “KHÔNG KHÁCH
HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG”
NGUYÊN TẮC 3S
NGUYÊN TẮC 3PR - PR PR PR
CHƯƠNG II PR IS ANGEL PR LÀ THIÊN THẦN
CON NGƯỜI (Anyone)
LƯU Ý (Notices)
QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG
MỤC ĐÍCH (Goals)
TRAO ĐỔI (Exchange)
TÌNH YÊU (Love)
SƠ ĐỒ PR HIỆN ĐẠI
CHƯƠNG III PR IS STARS PR LÀ NHỮNG VÌ SAO
SỨC MẠNH (Strengths)
Nhu cầu cơ bản của con người
Tháp nhu cầu của Maslow
Đối với nhân viên
Đối với truyền thông
Truyền thông vô hình
Đối với chính tổ chức
Đối với khách hàng
Đối với nguồn khách hàng khác
Đối với kênh phân phối
CHIẾN THUẬT (Tactics)
NGHỆ THUẬT (Arts)
UY TÍN (Reputation)
LINH HỒN (Souls)
CHƯƠNG IV PR CÁ NHÂN
LỜI TÁC GIẢ
KẾT LUẬN
-----------
LỜI CHÀO CỦA TÁC GIẢ
Kính chào quý độc giả,Xin trân trọng cảm ơn Quý vị đã quan tâm và đón nhận tác phẩm PR là Sống này.
Thưa Quý độc giả, sau phiên bản lần một, tôi đã đón nhận được nhiều ý kiến chân thành và sâu sắc từ các Quý độc giả có kinh nghiệm và sâu sắc trong ngành. Thành thật xin tỏ lời cảm ơn đến quý vị.
Phiên bản tiếp theo này, tôi tiếp tục cập nhật và chia sẻ quan điểm của mình về PR.PR là Sống xuất hiện với mong muốn được góp phần vào cái nhìn đachiều về ngành PR, về người làm PR và dành cho người đọc đã có nền tảng PR. Dĩ nhiên, nếu quý độc giả hiện chưa làm PR vẫn có thể xem đây là một
nguồn tư liệu tham khảo để phát huy khả năng và kiến thức PR của mình cho tương lai.
Thưa Quý vị, con người không hoàn hảo, cuộc đời không hoàn hảo và một sản phẩm nào đó cũng có lỗi của nó. Nếu trong tác phẩm, có điều chi làm quý độc giả không hài lòng, tôi rất mong được quý độc giả chia sẻ cảm nghĩ hoặc góp ý kiến để cho PR là Sống ngày càng hoàn thiện hơn. Quý vị
có thể email về: yesvietnam@gmail.com
Chân thành cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian và sự yêu mến cho PR là Sống này. Hi vọng tác phẩm sẽ góp phần vào sự thành công và cuộc sống tốt đẹp hơn của quý vị.
Bây giờ, xin mời quý độc giả xem chi tiết nội dung mà PR là Sống mong muốn chia sẻ cùng.
Chân thành cảm ơn!
Phạm Quốc Hưng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét